PIRATE QUEENS SUBBING TEAM

Muốn yêu, phải hiểu tình yêu, đó là lý do Team ra đời! (^^)

~*~ Hướng về Tokyo Dome ~*~


Wanna join us? Plz contact the email: Lucy_nrg@yahoo.com

We are in need Chinese Translator, Kara FX and Graphic designer.

Other vacancies (Japanese Translator, English translator, Typesetter...) are welcome.


(≧ε≦) ★ Smap x Smap Special Ft KAT-TUN released (≧ε≦)

(≧ε≦) ★ [06-08-2010] Kase by Kase released (≧ε≦)



Thứ Hai, 10 tháng 5, 2010

[Vietsub] [11-02-2010] [Tokyo Friend Park 2] Yamanade Team

Pirate Queens Subbing Team xin trân trọng giới thiệu phụ đề việt ngữ show game Tokyo Friend Park 2 với sự tham gia của đội ngũ diễn viên trong phim Yamanade




Hãy chuẩn bị tinh thần để cùng PQST trải qua những giây phút hồi hộp gay gấn nhưng lại đầy tiếng cười sảng khoái với Gameshow Tokyo Friend Park II nào!



Chúng ta sẽ cũng gặp lại 4 chàng ikemen, cô nàng kì dị Sunako và cậu quản gia siêu dễ thương trong bộ phim Yamanade. Kì này, họ sẽ không phải vất vả để biến Sunako thành một quý cô nữa mà sẽ cùng nhau vượt qua những thử thách để giành Grand Slam và du hí đến Los Angeles.



Trong gameshow này, những chàng trai cô gái xinh đẹp của chúng ta sẽ trút bỏ những bộ đồ đẹp đẽ (+ quái dị) trong Yamanade để bay, nhảy, ném, đá bóng, vận động não bộ… chinh phục các trò chơi vui nhộn tại công viên zui zẻ này. Không lung linh nhưng vẫn 3K “Kực Kỳ Kute” ^^



Còn chần chờ gì nữa mà không cùng đi chơi công viên Kyohei, Sunako, Takenaga, Toyama, Mori và Takeru. Và thử xem liệu Yamanade Team lần này với leader là Rùa iu có chiến thắng và giành vé đi Los Angeles không nhé!




Translator: Yu
Editor: Chau Nguyen Huyen

Typesetter: Shiro

Re-timer: Shiro

Encoder: Shiro
Uploader: Yu

G.Designer: Mizu.K

Preview by: Pal



Một vài note nên đọc trước khi coi show

- Ở đoạn đầu, khi Kame giới thiệu về các thành viên trong nhóm, khi nói về Oomasa (đóng vai Sunako) anh có nói: Người đáng lo nhất là Oomasa. Nhưng mà cô ấy lại có sức mạnh ý chí, và nếu mà sức mạnh đó mà phát ra thì...
Kame đang đùa, coi Oomasa có sức mạnh giống như Sunako trong phim, và nếu có ai lỡ chọc giận Oomasa, sức mạnh đó phát ra thì khó ai đỡ được :))

- Ở phần chơi game Physical mail, đội Yamanade có sai 1 câu hỏi về Shibuya. Lý do đoán sai là do mí ổng chọn đúng Kanji (hán tự) của chữ Shibuya rồi nhưng lại lỡ tay ấn nút thêm 1 lần nữa làm chữ kanji chuyển về chữ katakana (1 loại bảng chữ cái của Nhật) nên không được tính điểm câu đó.
(Vì trong game đoạn này diễn ra hơi nhanh nên note lại ra ngoài cho mọi người đọc. Trong bản engsub của newshfan cũng dịch sai lý do vì sao mí ổng không được điểm câu này.)

Plz read our rules before DL: Rules
| MU part 1 part 2 | MF |







0 nhận xét:

Back to TOP