PIRATE QUEENS SUBBING TEAM

Muốn yêu, phải hiểu tình yêu, đó là lý do Team ra đời! (^^)

~*~ Hướng về Tokyo Dome ~*~


Wanna join us? Plz contact the email: Lucy_nrg@yahoo.com

We are in need Chinese Translator, Kara FX and Graphic designer.

Other vacancies (Japanese Translator, English translator, Typesetter...) are welcome.


(≧ε≦) ★ Smap x Smap Special Ft KAT-TUN released (≧ε≦)

(≧ε≦) ★ [06-08-2010] Kase by Kase released (≧ε≦)



Thứ Năm, 28 tháng 1, 2010

UEDA TATSUYA



UEDA TATSUYA - 上田竜也


Ueda là cựu leader của KAT-TUN, một người được xem là ít nói nhất khi xuất hiện trước các phương tiện thông tin đại chúng (còn sau đó thì phải xem lại ^^)


Tên: Ueda Tatsuya - 上田竜也


Tên phiên âm : Thượng Điền Long Dã


Nickname: Tat-chan (thường dùng nhất), Uebo, Uepu, Roba (con lừa), Uepon, Uepi (bởi Taguchi), Uebomu (bởi Kame), U-chan (bởi Akanishi)


Ngày sinh: 4/10/1983


Nơi sinh: Kanagawa


Nơi ở hiện nay: Tokyo


Chòm sao: Thiên Bình


Nhóm máu: B


 Chiều cao: 171cm


Cân nặng: 51kg


Gia đình: Bố mẹ và một chị gái


Vật nuôi: hai chú chó Earo và Tia


Màu sắc yêu thích: đen, đỏ


Thần tượng: Gackt


Nhạc cụ: Piano, guitar


·        Ueda gia nhập Johnny’s Entertainment vào ngày 20 /6/1998. Lúc đi thi tuyển, Ueda để đầu trọc, bố già Johnny đã vỗ vào đầu Ueda và nói: “Trọc lóc cũng tốt nhỉ?” và Ueda được nhận.


·        Ueda có thể vừa sáng tác nhạc vừa viết lời. Điều này được các thành viên của KAT-TUN đánh giá rất cao. Ví dụ như trong 1 chương trình Shounen club, Koki và Maru đã nói rằng “Anh ấy là 1 nhà thơ tuyệt vời.”. Đôi khi Ueda cũng viết bài cho tạp chí trên mục “Thế giới của Ueda”.


·        Về cơ bản, Ueda là 1 người ngoan cố. Nhiều người nghĩ rằng Ueda khép kín nhưng Ueda tự nói về mình như 1 người thích nghịch ngầm. Mỗi khi háo hức hay hồi hộp, Ueda thường cười một cách rất lạ lùng như hehehe hay fufufu (kawaii ne ^^)


·        Ueda trở thành trưởng nhóm chỉ vì muốn các thành viên khác gọi mình là “Captain”. Tuy nhiên, Ueda đã bỏ vị trí này ngay sau đó bởi vì không thể chịu nổi bị ng` khác nói trong các buổi luyện nhảy.


·        Một lần, trong concert mùa hè, Ueda lên sân khấu biểu diễn với rất nhiều phụ kiện trên trang phục. Trong lúc nhảy, những đồ vật này đã cào xước cánh tay của Kame , gây chảy máu. Kể từ đó, Ueda không đeo nhiều thứ như thế nữa.


·        Khả năng đặc biệt của Ueda là bocxing. Thậm chí Ueda còn có cả bao cát trên sân trong nhà. Khi còn học trung học, Ueda là thành viên của đội bóng rổ. Trong chương trình World Grand Champions Cup, máy đo tốc độ đã đo được cú giao bóng của Ueda là 77km/h. Điều này đã giúp Ueda trở thành một trong những người có cú giao bóng nhanh nhất trong KAT-TUN. Trong một show KAT-TUN, khách mời là Kataoka Tsurutaro đã nói với Ueda rằng cú tấn công tay phải và cú đấm trái của Ueda là “không thể tưởng tượng được”. Thậm chí ông còn khuyên Ueda nên đi thi lấy chứng chỉ đấm bốc chuyên nghiệp.


·        Phần trên cơ thể mà Ueda yêu thích nhất là cái nốt ruồi “sexy” trên vai.


·        Anh ấy muốn con gái mình sau này lấy tên là "Elizabeth", nhưng bởi vì nếu như thế thì sẽ rất khó cho người Nhật phát âm và anh ấy thu gọn nó thành "Eri/Eli".


·        Dù trên danh nghĩa là nhóm trưởng, anh hiếm khi giữ vai trò chủ lực. Ngoài những vở kịch, nhạc kịch, CM, TV Show xuất hiện cùng KAT-TUN, anh ít tham gia các hoạt động riêng lẽ nào.


·        Lúc  nhỏ, Ueda từng chứng kiến 1 người đàn ông bị giết.


·        Anh ấy đi học ở trường nam sinh.


·        Khi ngôi sao nhạc Rock Gackt biết được Ueda là 1 fan lớn của anh ấy, anh ấy đã tặng Ueda 1 cái vòng cổ đặc biệt và Ueda rất thường mang nó.


·        Ueda gia nhập JE vì ngưỡng mộ Imai Tsubasa.


·        Ueda là người nhạy cảm, dễ bị tổn thương bởi lời nói của người khác.


·        Ueda viết rất nhiều bài hát và thường dùng bút danh.


·        Hồi nhỏ Ueda học Piano nhưng bấy giớ anh ấy thích Guitar hơn.


·        Anh ấy học tiếng Anh và tiếng Pháp (giống như thần tượng của anh ấy, Gackt).


·        Ueda từng muốn trở thành giáo viên, nhưng rồi quyết định không chọn nữa vì anh ấy nhận ra có thể anh ấy chỉ muốn đăng ký vào dạy ở 1 trường toàn nữ (Tat-chan ơi là Tat-chan ^^)


·        Thành viên KAT-TUN Akanishi Jin gia nhập 6 tháng sau Ueda lần đầu gặp đã nghĩ anh ấy là một đàn anh cùng bậc với Hideaki Takizawa.


·        Anh ấy là từng được một công ty chuyên săn lùng tài năng để mắt đến.


·        Thành viên KAT-TUN Kamenashi Kazuya kết bạn với Ueda khi họ được đặt vào cùng nhóm KAT-TUN và luôn trông chừng anh ấy. Một trong những điều ước của Kamenashi là Ueda sẽ có Concert solo của riêng mình vào một ngày đó. Mong ước đó đã thành sự thật và Tat-chan là thành viên đầu tiên trong KAT-TUN có solo concert.


·        Trước Concert đầu tiên của KAT-TUN vào năm 2002, Ueda có trận đánh nhau với Kamenashi Kazuya đến mức gần như dẫn đến việc chia tách nhóm. Trong DVD Concert năm 2002, họ đã diễn lại màn ẩu đả đó trên sân khấu và xin lỗi nhau, gạt bỏ mọi hiểu lầm và cả 6 cùng nắm tay hát BEST OF FRIENDS.


·        Theo rất nhiều bài viết trên blog của J-web và phỏng vấn của concert Kaizokuban thì Ueda thân nhất với thành viên Nakamaru Yuichi ở ngoài đời. (vâng, cùng nhau đi Hokkaido ngắm lavender mà lị! ^^)


·        Ryo Nishikido của K8/News đôi khi khá ác độc với Ueda. Sau khi Kamenashi Kazuya yêu cầu Ryo đừng hỏi Ueda về hoài bão của anh ấy nữa và giải thích rằng Ueda sẽ rất buồn bởi chính anh ấy cũng ko chắc chắn về nó, Ryo Nishikido đã công khai hỏi Ueda lần nữa. Sau đó, vào khoảng đầu năm nay, Ryo phát biểu rằng anh ta ghét Ueda nhất trong tất cả mọi người ở công ty Johnny. Tuy nhiên, mọi chuyện dần sáng tỏ rằng việc kình địch giữa 2 người thật ra đã bắt nguồn là do Shounen Club, một chương trình giải trí của Johnny. Mặc dù sự thật là việc kình địch nhau chủ yếu là theo kịch bản, Ryo (nổi tiếng với những phát biểu thường xuyên bị cắt khi lên sóng) đã thừa nhận rằng có thể mình đã để sự việc đi quá xa bởi thiếu suy nghĩ trước khi nói.


·        Đôi khi mang kính sát tròng màu xanh dương.


·        Anh ấy xuất thân trong một gia đình giàu có (theo tổng kết sau sân khấu và CTKT phát sóng ngày 11/4/2007), anh ấy đi du lịch bằng máy bay tư nhân rất nhiều lần. Nakamaru Yuichi của KAT-TUN còn kể thêm rằng Ueda đến Hawaii mỗi năm để nghỉ mát.


·        Khi còn nhỏ, anh ấy phải học thư pháp vào thứ 2, Sorobans (một cách tính toán theo kiểu truyền thống) vào thứ 3, bơi lội vào thứ 4, hội họa vào thứ 5, tiếng Anh vào thứ 6, trường học luyện thi vào thứ 7 vì mẹ của anh muốn anh trở thành một luật sư. Thậm chí nếu điểm dưới 80 Tat-chan sẽ bị nhốt trong biệt thự trên núi. (ak ak ak)


·        Thích phụ nữ lớn tuổi hơn.


·        Khi còn trẻ, anh ấy khẳng định nhìn thấy một nàng tiên. Cho đến khi qua 20 tuổi thì anh không thể nhìn thấy “cái gọi là Tiên” gì nữa.


·        Ueda được bầu ở vị trí số 1 cho câu hỏi “Ai là người đáng ngi ngờ nhất?”


·        Cùng với bạn là Akanishi Jin và Nakamaru Yuichi, Ueda từng ở trong nhóm M.A.D – một nhóm Junior của công ty Johnny.


·        Những nhóm cũ trong Johnny Jr.


-Boys Be Ambitious (B.B.A)


-Musical Academy dancing (M.A.D)


-Best Beat Dancing (B.B.D)


-Toshiotoko unit


 

Dramas

Series

Series Information

Role

1

Konkatsu!
* Fuji TV, 2009

Amamiya Kuniyasu

 

Concerts

Year

Concert Information

1

TATSUYA UEDA LIVE 2008 Mouse Peace (Solo Concert)
* Sep 8 - 21, Johnnys Theater

 

Musicals

Year

Musical Information

Role

2000

MILLENNIUM SHOCK
* Nov 2000, Tokyo Empire Theatre

Supporting Role

2001-2002

SHOW geki SHOCK
* Dec 2001 – Jan 2002, Tokyo Empire Theatre

Supporting Role

2002

SHOW geki SHOCK
* June 4 - 28, Tokyo Empire Theatre

Supporting Role

2003

SHOCK is Real Shock
* Jan 8 – Feb 25, Tokyo Empire Theatre

Supporting Role

2005

Hey! Say! Dream Boy
* Apr 27 - May 15, Osaka Umeda Art Theater

Supporting Role

2006

Dream Boys
* Jan 3 – 29, Tokyo Empire Theatre

Supporting Role

2009

Romeo to Juliet
* Mar 4 – 29, Tokyo Globe Theatre
* Apr 2 – 5, Tokyo Globe Theatre

Lead Role

 

 

 

 

CMs

  • Lotte
    • “Crunky” (2002 – present)
    • “Plus X” (2003 – present)
  • ROHTO Pharmaceutical Co.
    • “Mogidate kajitsu” (2005 – 2006)
    • “Rohto C cube” (2005 – present)
    • “Sesera” (2007)
  • Sky Perfect Communications
    • “Sky Perfect!TV” (2006)
  • NTT DoCoMo
    • “FOMAnew9” (2006)
    • “FOMA903i” (2006)
    • “Bokutachi no jiyuu” (2007)

Radio shows


R-One KAT-TUN (NIPPON Cultural Broadcasting inc.)


 

Nguồn: J-One Records@LJ


KAT-TUN’s blog


KST


Hotakky


Tổng hợp: Pal


 

0 nhận xét:

Back to TOP