PIRATE QUEENS SUBBING TEAM

Muốn yêu, phải hiểu tình yêu, đó là lý do Team ra đời! (^^)

~*~ Hướng về Tokyo Dome ~*~


Wanna join us? Plz contact the email: Lucy_nrg@yahoo.com

We are in need Chinese Translator, Kara FX and Graphic designer.

Other vacancies (Japanese Translator, English translator, Typesetter...) are welcome.


(≧ε≦) ★ Smap x Smap Special Ft KAT-TUN released (≧ε≦)

(≧ε≦) ★ [06-08-2010] Kase by Kase released (≧ε≦)



Thứ Năm, 21 tháng 1, 2010

Potato 2010-02 (Kame part)




Tình yêu


Về quan điểm tình yên thì tôi không phải là người dễ thay đổi. Vì vậy, năm nay tôi không có ý định tiếp tục kiểu ấy nữa. Vả lại, mỗi khi gặp chuyện gì thì không phải lúc nào cũng phải nói là “ Cố gắng nào” mãi được.(Cười). Vì vậy, tuy không phải là ước mơ cao xa gì, chỉ là khi yêu, tôi thường nghĩ rằng đó sẽ là sức mạnh hướng đến cho cả tôi và cô ấy. Đó là thứ tình yêu trong mơ à? Không phải vậy đâu nhỉ. Bắt đầu những công việc phim ảnh, có vẻ sẽ mệt mỏi lắm, sự yên bình ấy không phải là nhất à?
(Tại sao mình đau lòng thế này, những lời của anh ám chỉ một điều gì đấy. Phải chăng anh đã tìm được một tình yêu mới. Em nên buồn…hay chúc mừng anh đây…???)

Âm nhạc
Âm nhạc là công việc, nhưng với tôi không chỉ có thế. Âm nhạc có thể xoa dịu tâm hồn tôi, chi phối bản thân tôi. Vì vậy, dù là hát hay nghe nhạc, từ bây giờ tôi muốn thử tiếp xúc với các thể loại nhạc khác nhau. Từ lần release trước đây thì cũng không còn nhiều thơi gian nữa. Tôi nghĩ đã đến lúc rồi ha, nhưng mà dù sao đó cũng không phải là việc mà tôi có thể quyết định được. Quả thật, CD và Live chính là nền tảng của KAT-TUN, tôi muốn trong trọng những thứ ấy.

Sport
Không biết có phải là do cuối năm ngoái, tôi tham gia đấu với đội Giants hay là do “ Đại hội thể thao của Johnny Jimusho” hay không mà bây giờ tôi có cảm giác như bóng chày đang cháy rực trong lòng tôi vậy. Nhưng mà có lẽ vì lâu không chơi nên cơ thể tôi có vài sự thay đổi. Hơn nữa, đột nhiên ném, tôi cảm thấy vai đau lắm. Dường như tôi đã nghĩ là mình không thể ném bóng được hoặc là không thể ném nhanh được nữa. Nếu có thể, tôi muốn chơi thường xuyên, điều độ hơn. À, lâu rồi tôi cũng không chơi lướt song nữa. Chắc không đứng sóng được nữa rồi.(cười). Năm nay muốn chơi cho đàng hoàng qua đi. Quả là, không vận động thường xuyên là không được rồi.

Sở thích:
Tuy chỉ mới bắt đầu được nửa năm thôi nhưng từng chút một, tôi đã hiểu được sự thú vị của nó. Tôi bắt đầu thích chụp ảnh. Tôi đang sử dụng máy ảnh chụp bằng phim một ống kính.( single lens reflex camera). Nó khác với máy ảnh kỉ thuật số ở chỗ là mình không thể xem lại được nơi vừa được chụp ngay, và cũng không xóa được một cách dễ dàng cho nên mỗi một pô hình đều rất quan trọng. Tôi có cảm giác nó giồng như là “ Trọng lượng của khoảnh khắc” vậy. Tuy rất khó, nhưng mà thú vị lắm. Có lẽ tôi cũng chụp được nhiều cảnh. Nhưng chúng cũng không có gì đặc biệt đâu, chị đơn thuần là những bức ảnh chửa đựng cảm giác của bản thân tôi trong khoảnh khắc mà tôi chụp nó thôi. Tôi muốn tiếp tục phát huy sở thích này.

Thức ăn

Tôi muốn ăn Ramen (Một loại mì Nhật). Không phải là ước vọng của năm đâu nha. Chỉ là tâm trạng hiện tại thôi.Tôi thuộc tuyp người có khuynh hướng kén chọn bữa ăn tối. Mỗi lần kết thúc một ngày làm việc vất vả, phải đến cửa hàng tiện lợi mua bentou (cơm hợp) thì còn gì là ý nghĩ nữa, buốn chết được. Vì vậy, xong việc, thay quần áo là tôi nghĩ ngay đến việc là tối nay mình sẽ ăn gì. Nếu muốn ăn gì đó, mà cứ đi lòng vòng thì không có ghé được chỗ nào đâu. Vì vậy, tối nay, trên đường về tôi sẽ ghé quán mì Ramen.

Translator: Thudaulep

0 nhận xét:

Back to TOP